ภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ปริญญาโท
ที่จบการศึกษาใน ปีการศึกษา 2565ที่มีงานทำภายใน
1 ปี
-
-
สาขา |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
จำนวนบัณฑิตที่ประกอบอาชีพอิสระ
|
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำก่อนเข้าศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ต่อระดับบัณฑิตศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่มีงานทำ |
เงินเดือนรายได้เฉลี่ย (บาท)
|
จำนวนบัณฑิตที่ทำงานตรงสาขาที่จบ
|
คะแนน |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (80523) |
6 |
0
(0.00%)
|
6
|
0 |
0 |
0 |
0 |
0
|
0
|
0 |
0.00 |
รวม |
6 |
0
(0%)
|
6 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0.00 |
0 |
0.00
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
จำนวนบัณฑิตที่ประกอบอาชีพอิสระ
|
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำก่อนเข้าศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ต่อระดับบัณฑิตศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่มีงานทำ |
เงินเดือนรายได้เฉลี่ย (บาท)
|
จำนวนบัณฑิตที่ทำงานตรงสาขาที่จบ
|
คะแนน |
สาขาวิชานวัตกรรมสิ่งทอ (80721) |
1 |
1
(100.00%)
|
0
|
0 |
0 |
1 |
0 |
0
|
0
|
0 |
0.00 |
รวม |
1 |
1
(100%)
|
0 |
0 |
0 |
1 |
0 |
0 |
0.00 |
0 |
0.00
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
จำนวนบัณฑิตที่ประกอบอาชีพอิสระ
|
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำก่อนเข้าศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ต่อระดับบัณฑิตศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่มีงานทำ |
เงินเดือนรายได้เฉลี่ย (บาท)
|
จำนวนบัณฑิตที่ทำงานตรงสาขาที่จบ
|
คะแนน |
สาขาวิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และการจัดการ (80802) |
6 |
0
(0.00%)
|
6
|
0 |
0 |
0 |
0 |
0
|
0
|
0 |
0.00 |
รวม |
6 |
0
(0%)
|
6 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0.00 |
0 |
0.00
|
สาขา |
จำนวนบัณฑิตทั้งหมด |
จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่ตอบแบบสอบถาม
|
จำนวนบัณฑิตที่ได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษา |
จำนวนบัณฑิตที่ประกอบอาชีพอิสระ
|
จำนวนบัณฑิตที่มีงานทำก่อนเข้าศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ต่อระดับบัณฑิตศึกษา
|
จำนวนบัณฑิตที่ไม่มีงานทำ |
เงินเดือนรายได้เฉลี่ย (บาท)
|
จำนวนบัณฑิตที่ทำงานตรงสาขาที่จบ
|
คะแนน |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (80514) |
48 |
0
(0.00%)
|
48
|
0 |
0 |
0 |
0 |
0
|
0
|
0 |
0.00 |
รวม |
48 |
0
(0.00%)
|
48 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0.00 |
0 |
0.00
|